90 NGÀY ĐẦU NGÀY THỨ 91-360
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.

Hoặc Khách hàng trả sản phẩm ( nếu không có máy đổi) và Shop hoàn lại tiền với mức giá bằng 100% giá sản phẩm trên hoá đơn.

     Từ ngày 91-120: hoàn lại 90% giá trị sản phẩm trên hóa đơn.

 

Sản phẩm không lỗi ( áp dụng với máy không có sự thay đổi về hình thức):

 

Khách hàng có nhu cầu lên đời các sản phẩm có giá trị cao hơn

( áp dụng lock lên lock hoặc quốc tế lên quốc tế ).

 

 

     Khách hàng có nhu cầu lên đời sản phẩm: Shop hoàn lại 100% giá trị máy ( chỉ áp dụng 1 lần ) trong 30 ngày đầu. Trường hợp không lên đời mà back máy hoàn tiền thì sẽ trừ 10% giá trị máy nếu máy không có lỗi.

Không hỗ trợ đổi màu sản phẩm đã bán ra ( đổi sẽ tính phí ).

Từ ngày 31-60: hoàn lại 90% giá trị sản phẩm.

Từ ngày 61-90: hoàn lại 85% giá trị sản phẩm.

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm bị va chạm, cấn móp, vào nước…không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng, Shop hỗ trợ chuyển bảo hành và khách hàng chịu phí sữa chữa.

 

 

 

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN & GÓI BẢO HÀNH NÂNG CAO